Thiếu nữ vai trần trong bộ ảnh lạ “Sen đêm” gây sốt

Thiếu nữ vai trần

Thiếu nữ vai trần đang đắm mình, hòa quyện bên những bông hoa sen trong đêm khiến cho bộ ảnh trở nên lung linh, lạ và độc đáo về sắc màu.


Mùa hè đến cũng là mùa sen nở rộ, những bông sen hồng bắt đầu khoe sắc rực rỡ. Đây chính là thời điểm, các cô gái thích thú đến với hồ sen để thỏa sức tạo dáng và có cho mình những bức ảnh tuổi xuân ngọt thắm tựa sen hồng.


Trên trang cá nhân của nhiếp ảnh gia Phan Thanh Tâm có chia sẻ một bộ ảnh về “Sen đêm”, khác với những bộ ảnh chụp về sen thường thấy. Bộ ảnh thiếu nữ vai trần bên hoa sen này, được chụp vào thời điểm trong đêm tối khiến người xem mê đắm và cảm thấy “độc”, “lạ” bởi ánh sáng và màu sắc lung linh tôn lên được vẻ đẹp đầy quyến rũ, dịu dàng của thiếu nữ.


Liên hệ với nhân vật chính trong bức ảnh, cô gái Nguyễn Thu Hà, nickname Hà Minie, sinh năm 1991, giỏi về ngoại ngữ, có sở thích đi du lịch, chụp ảnh.


Được biết, bộ ảnh “Sen đêm” được chụp vào thời điểm 7h tối, tại đầm sen Xuân Đỉnh, Hà Nội. Chia sẻ về lý do thực hiện bộ ảnh “Sen đêm”, cô cho biết: “Cũng chỉ là muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc của tuổi trẻ và tình cờ đúng dịp mùa sen nở rộ, mình cùng với nhiếp ảnh thực hiện bộ ảnh này như là muốn được hóa thân vào cô thiếu nữ ngày xưa và muốn cảm nhận được nét đẹp, sự tinh túy của loài hoa”.


Bộ ảnh sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội không ngừng nhận được lời khen ngợi từ cư dân mạng ” một tác phẩm tuyệt vời”, “ý tưởng “lạ” và “độc đáo”, bộ ảnh đẹp nhất mà tôi từng thấy trong những bộ ảnh chụp về sen”…


Ý tưởng về bộ ảnh, nhiếp ảnh gia Thanh Tâm cho hay: “Thực sự là một điều tình cờ, thời điểm hôm bọn mình đi chụp là buổi chiều, nhưng do chiều hôm đấy trời lại đổ mưa. Cả mẫu ảnh và mình vẫn cố gắng phiêu cùng bộ ảnh, cũng nhờ sự nhiệt tình của mẫu và diễn xuất rất đa cảm xúc, mình đã nảy ra ý tưởng chụp “Sen đêm” với ý muốn mang đến một phong cách “lạ” và không ngờ nhận được sự ủng hộ từ mọi người như vậy”.


Gần 2 tiếng đồng hồ, bộ ảnh “Sen đêm” được hoàn thiện mang đến cho người xem những hình ảnh mới lạ và sắc màu lung linh.


Với bộ ảnh áo yếm bên hoa sen đêm, Hà Minie san sẻ rằng: “Thật ra mình chưa được xem bộ ảnh chụp sen đêm bao giờ, nên khi anh Tâm ngỏ ý tưởng chụp sen đêm mình còn tưởng anh đùa mình. Mặc dù chụp đêm vất vả và khó khăn hơn chụp ban ngày nhưng thu lại, bộ ảnh mình rất hài lòng, nhìn rất có hồn và lạ lẫm”. Ảnh: Phan Thanh Tâm.

Theo Thegioitre

Add a Comment

Your email address will not be published.