Mẹo để chụp ảnh cưới đẹp

Mẹo để chụp ảnh cưới đẹp

Đám cưới là sự kiện quan trọng trong đời người và ai cũng muốn lưu lại những hình ảnh đẹp đẽ nhất. Các nhiếp ảnh gia chụp ảnh cưới chuyên nghiệp trên thế giới sẽ chia sẻ những mẹo nho nhỏ để bạn có tấm ảnh cưới đẹp nhất.

 1. Không nhìn thẳng vào ống kính: Bạn nên tránh nhìn thẳng vào ống kính mà ánh nhìn nên chếch qua một bên, có thể hướng vào vai của nhiếp ảnh gia hoặc phù dâu đứng bên cạnh. Nó sẽ tạo cảm giác tự nhiên hơn và bạn cũng tạo dáng thoải mái hơn là “đông cứng” một chỗ.

2. Đứng thẳng lưng: Để chụp ảnh đẹp, bạn cần ghi nhớ nguyên tắc đầu tiên là luôn cần đứng thẳng, hướng vai về phía sau, đừng gù lưng và giữ cằm thẳng. Bạn có thể luyện tập trước giờ đám cưới để có những hình ảnh đẹp nhất.

3. Vui vẻ: Không nên căng thẳng vì mọi tình cảm dễ dàng thể hiện trên mặt bạn. Hãy tự tin cho rằng mọi việc đã chuẩn bị xong và hôm ấy là ngày đẹp nhất của bạn.

4. Chụp ảnh sớm: Bạn nên chụp ảnh ngay sau khi trang điểm và làm tóc xong, khi ấy lớp trang điểm vẫn đẹp và tinh thần bạn rất phấn khởi.

5. Thoải mái: Mọi người chụp ảnh tự nhiên và “nghệ thuật” nhất khi họ thoải mái, không còn để ý đến ống kính. Bạn nên hít thở thật sâu để thư giãn khi cần thiết.

6. Không dùng thêm tạo khối: Hôm chụp ảnh lẫn ngày cưới, bạn sẽ rất vất vả, đổ nhiều mồ hôi. Cho nên bạn không nên lạm dụng các sản phẩm tạo khối, tạo màu da, chúng sẽ chuyển thành màu cam và loang lổ trên da bạn.

7. Thể hiện tình cảm: Tình cảm thực sự sẽ cho những bức ảnh đẹp hơn là tạo dáng. Bạn không nên tập trung vào thợ chụp hình mà nên hướng về bạn đời, bày tỏ tình yêu và hạnh phúc cùng họ.

8. Trang điểm tự nhiên: Xu hướng hiện tại nghiêng về vẻ đẹp tự nhiên và tấm ảnh cưới sẽ được lưu giữ cả cuộc đời, bạn không nên chọn những xu hướng trang điểm “thời thượng” nhưng có khả năng trở thành “thảm họa” vài năm sau. Điều tương tự nên làm với trang phục cưới. Khi trang điểm mắt cho cô dâu, nên dùng lông mi giả tách sợi thay vì cả hàng mi giả dày để tránh “sự cố” rơi mi.

THẢO MY (plo.vn)

Add a Comment

Your email address will not be published.