Canon EOS 5D Mark IV chính thức ra mắt tại Việt Nam

Canon EOS 5D Mark IV chính thức ra mắt tại Việt Nam

Chiếc máy ảnh thế hệ thứ 4 thuộc dòng EOS full-frame của Canon, EOS 5D Mark IV là sự kết hợp của tính chuyên nghiệp đi kèm những cải tiến đắt giá.


Anh Bill Đàm – Phó Giám đốc Canon Việt Nam giới thiệu Canon EOS 5D Mark IV

Điểm nhấn của chiếc máy ảnh Canon EOS 5D Mark IV chính là bộ cảm biến full -frame CMOS 35mm với độ phân giải lên đến 30.4MP sử dụng chip xử lý hình ảnh Dual DIGIC 6+, được hỗ trợ Digital Lens Optimizer (DLO) cho phép xử lý và tối ưu hóa hình ảnh dạng JPEG về màu sắc, chiếu sáng ngoại vi và hiệu chỉnh nhiễu xạ. Dải ISO từ 100 đến 32.000 có khả năng mở rộng lên đến 102.400 sẽ đảm bảo hình ảnh chụp được tối ưu khi chụp ở tốc độ nhanh hoặc trong điều kiện ánh sáng yếu.

Canon EOS 5D Mark IV là chiếc máy ảnh đầu tiên được trang bị chức năng Dual Pixel RAW (DPRAW) là phiên bản ảnh mới của RAW có thể xử lý hình ảnh ngay khi vừa chụp xong. EOS 5D Mark IV hỗ trợ 61 điểm lấy nét AF cho khả năng chụp lại khoảnh khắc chuyển động nhanh với tốc độ chụp liên tiếp lên tới 7 khung ảnh / giây. Chiếc máy ảnh mới của Canon cũng cho phép quay video với chất lượng lên đến 4K.

Về thiết kế, EOS 5D Mark IV có kiểu dáng không thay đổi nhiều so với 5D Mark III tuy nhiên do sử dụng chất liệu hợp kim mới giúp 5D Mark IV có trọng lượng nhẹ hơn, vỏ máy được bao bọc bởi lớp cao su bên ngoài và được phủ chất liệu chống bụi và nước giúp người dùng có thể yên tâm khi sử dụng ở trong nhiều điều kiện khí hậu khác nhau. Màn hình cảm ứng LCD 3.2 inch được hỗ trợ chức năng chạm-chụp giúp người dùng chụp ảnh dễ dàng và đơn giản hơn ở chế độ live-view. Ngoài ra EOS 5D Mark IV còn được hỗ trợ công nghệ GPS, kết nối NFC, WiFi giúp người dùng lập tức chuyển hình ảnh vừa chụp được qua smartphone thông qua ứng dụng Camera Connect.

Giá bán của Canon EOS 5D Mark IV chính hãng tại Việt Nam sẽ được cập nhật trên website Canon Marketing Việt Nam trong thời gian tới.

Tuấn Trương (Người đưa tin)

Add a Comment

Your email address will not be published.