Vặt trụi hoa phong lan của chồng nấu nước tắm vì yêu hoa hơn vợ

FhcUZJ8l

Ghen tức vì chồng mê hoa hơn mình, cô vợ vặt trụi chậu phong lan bạc triệu của chồng làm…nước tắm

“Chồng em mê hoa hơn mê vợ. Hôm nay ở nhà em điên quá. Hai mẹ con vặt trụi giò phong lan cho vui các chế ạ…”.

Xưa nay, ta hay nghe các chị than thở vì có những anh chồng mê game, mê cá cảnh, chim cò, gà chọi các kiểu mà chăm chúng hơn chăm con. Trong mắt các chị vợ, thú chơi đó vừa vô bổ vừa tốn tiền, phí thời gian. Ngộ nhỡ có anh chồng nào điệu đàng mê hoa, chăm sóc cây cối, sống cuộc đời nhàn nhã điền viên có lẽ được vợ ủng hộ hơn, vì các chị vốn yêu hoa cỏ, thích cái đẹp.

Anh chồng dưới đây là một người đàn ông như thế, nhưng chẳng nhưng không được ủng hộ mà còn bị giận hờn ghen tức vì thú chơi tao nhã của mình. Theo lời chị vợ “mách”, thậm chí anh ta còn mê hoa đến quên cả vợ. Ăn cũng nhớ hoa, ngủ cũng nhớ hoa, có thời gian rảnh là ra vào vườn hoa, thưởng ngoạn nhắm trà, mặc cho vợ kêu la buồn tủi…

Những dòng hả hê sau khi vặt trụi chậu phong lan mà chồng mê được chị vợ kể trên một hội nhóm chị em phụ nữ. (Ảnh: Facebook)

Rồi cái ngày gì đến cũng đến thôi, tức nước thì vỡ bờ, chị vợ nhà ta, trong một lần giận dữ, nhân lúc chồng vắng nhà đã cùng con ra tay “hạ sát” chậu phong lan yêu quý nhất của chồng trong khi hoa đang độ ra hoa rực rỡ. Không dừng lại ở đó, chị còn nhanh tay chụp lại ảnh cái giò lan trước khi tả tơi bông còn bông mất và chậu đầy “chiến lợi phẩm”, đăng lên mạng xã hội để oán than cho “500 chị em” cùng thấy.

“Chồng em mê hoa hơn mê vợ. Hôm nay ở nhà em điên quá. Hai mẹ con vặt trụi cho vui các chế ạ. Em xin nói thêm lý do tại sao em làm vậy:

Chồng em sáng dậy là hoa, trưa đi làm về cũng hoa kể cả trời có nắng đến 40 độ cũng vẫn ngoài vườn hoa, tối về lại hoa đến 9, 10 giờ vẫn không vào ngủ. Vào nhà lên giường là lại cầm điện thoại facebook hoa với hoét. Nói chung là dành hết thời gian cho hoa, nên em là em điên lắm.

Nghe chị vợ giãi bày, thấy đời sao mà cay đắng. Người ta hay ví chị em phụ nữ đẹp như hoa, nên anh trai nào có tiện tay hái về làm vợ thì phải chăm sóc nâng niu. Vậy mà giờ đây, chị vợ này lại chịu cảnh bị chồng “ghẻ lạnh”, phải đi ghen tuông với mấy bông hoa vô tri ngoài vườn.

“Nếu chỉ nhìn ngắm hoa không thì ai chả thích nhưng các chế mà có chồng hay người yêu suốt ngày chỉ mê mẩn hoa thôi không cần các chế thì các chế có điên không? Ai có chồng mê chim, mê gà hay mê cá… nói chung là có cái mê thì mới hiểu được cảm giác của em”.

Dường như hiểu được nỗi lòng đó, “500 chị em bạn dì” thấy thế thì cũng có rất nhiều người tiếc thương, tỏ ra đồng cảm sâu sắc.

…giờ đã bị cô vợ nhà ta vặt ra bỏ vào rổ. (Ảnh: Facebook)

Chị gái có tên M.Đ an ủi: “Nỗi lòng chỉ có chị em chúng mình hiểu. Chồng mình thì mê chim. Nhiều lúc thấy củng tủi thân lắm ạ. Suốt ngày cứ chim với chóc, nhiều lúc tức ói máu chỉ muốn vặt lông con chim đem nướng thôi”.

Người sành chơi thì xót xa bảo, phong lan là giống thanh cảnh, cần chăm sóc rất nhiều, không chỉ thời gian mà còn tâm sức. Để khiến lan nảy chồi, ra hoa đã khó, mà ra vòi dài, dày hoa như anh chồng kia lại càng khó, hẳn anh đang hạnh phúc lắm với thành quả của mình. Mặt khác, theo định giá, giò lan như thế có thể có giá vài triệu chứ không ít ỏi gì, chưa kể công lao chăm sóc bấy lâu. Xuôi theo những dòng bình luận đồng cảm, hay lo lắng thì cũng có không ít những lời nói nhói lòng, chỉ trích thẳng thừng chị vợ, bảo sao hoa đẹp thế kia mà lại đi vặt. Làm vợ mà ích kỷ thế thì bảo sao chồng không yêu.

“Ai cũng có đam mê mà, chồng không rượu chè thuốc lá, hay gái gú ngoài đường, chỉ chăm hoa thôi mà làm gì thấy ghê, nên chiều nay có bị chồng “vặt” lại thì cũng đáng”.

Cuối cùng, tất cả cũng chỉ là phỏng đoán, còn cái kết thực của chị vợ bạo gan vặt hoa của chồng thì vẫn chưa ai biết rõ. Hy vọng chị ấy không bị chồng giận mà bỏ ra vườn hoa ngủ luôn, thì thật buồn vì bị phản đòn chua chát.

Nguồn: PNNews

Add a Comment

Your email address will not be published.