TIẾT KIỆM NHỜ COVID!

Covid
TIẾT KIỆM NHẸ!
(Chuyện vui đầu năm)
 
Năm nay mà không cái ổ dịch của Cô vi, Covid ở Hải Dương rồi lây lan sang một tỉnh thành thì không khí Tết Tân Sửu phải biết. Nhưng xét cho cùng, con Covid cũng thật đáng thương.
 
Này nhé, những ngày trước tết, mấy đứa trẻ nhà nọ hẹn hò với bố mẹ bọn mình, tết ​​này phải đưa chúng ra đường hoa Nguyễn Huệ chơi. Cha mẹ chúng tôi lấy nhiễm vi khuẩn đề tài, gần đến ngày cha mẹ lựa chọn. This is help a account.
 
Này nhé, nước ta có tục lệ trước tết mấy ngày, những người ở bậc dưới trong dòng tộc phải mang theo chút quà tết để chúc tết mọi người trước, rồi nhân viên cấp dưới lên tết thủ trưởng ở trên. Kẻ thì cặp bánh, cây chả lụa, người khác thì hộp bánh hoặc chai rượu. Đến tận ba mươi tết, chẳng thấy người dưới xuôi, người nhìn lại trên cửa sổ. Đến tối đa ba mươi mới nhận được tin nhắn, đó là cái con Covid chẳng biết đi đâu cả. This is help a a ship account, quà bánh.
 
Này nhé, bạn bè hẹn nhau ngày tết có một buổi họp mặt, lai rai chút đỉnh, ai cũng kiểm tra chút tiền bỏ túi, coi liệu có đủ một bữa nhậu đầu năm không? Nhưng rồi buổi gặp lại tân niên phải hủy bỏ, với lý do rất chính đáng là nó khuyến khích mọi người, không nên tụ tập. This is help a account.
 
Phiên bản tết, tôi đi chúc tết chị. Chị tôi bảo, chuẩn bị bao lì xì mà không có cháu nào đến, thế là ế! Cũng tại cái covid ấy mà tiết kiệm được một tài khoản kha khá.
 
Ai cũng đổ hết tiếng xấu cho con Covid, chứ có ai thấy nó hoạt động đâu. Ai cũng ghét nó, vậy ta cũng phải tìm ra cái lý do gì đó mà cảm ơn nó chứ? ./.
 
Ngày 21/02/2021
Cháu T. Kh.

Add a Comment

Your email address will not be published.