Bật mí bí quyết tạo dáng chụp ảnh đẹp

Bật mí bí quyết tạo dáng chụp ảnh đẹp

Ai cũng có thể trông hoàn hảo hơn trong các bức ảnh, chỉ cần bạn biết một vài quy tắc đơn giản dưới đây, đảm bảo bạn sẽ có những hình ảnh tuyệt vời.

Đứng trong tư thế tự nhiên. Tạo dáng hình chữ ‘S’ là tư thế làm bạn thoải mái. Ngoài ra, cần chú ý đến cánh tay của bạn, tốt hơn là chỉ đưa ngón tay cái thay vì đưa toàn bộ bàn tay vào trong túi quần.

Quay nghiêng người để hướng 3/4 cơ thể về phía máy ảnh nếu bạn muốn trông gọn gàng hơn. Chú ý đến hai bàn tay của người mẫu trong hình thứ hai, những thủ thuật nhỏ này sẽ giúp tư thế của bạn duyên dáng hơn.

Hãy cẩn thận với bàn tay. Đôi khi bạn sẽ vô tình để tay chạm vào khuôn mặt. Chú ý không quay lòng bàn tay của bạn đối mặt với máy ảnh.

Hạ thấp vai một bên sẽ làm cho cổ của bạn có vẻ dài hơn. Thêm nữa, đừng giấu đi bàn tay của bạn. Trong bức ảnh thứ hai ở trên, tay của người mẫu được đặt gần khuỷu tay- điều này sẽ đẹp hơn so với bức ảnh thứ nhất.

Nếu bạn đang được chụp ảnh từ phía bên cạnh, đừng quên tạo dáng theo tư thế chữ ‘S’. Chỉ cần uốn cong đầu gối và hạ thấp vai của bạn một chút sẽ làm bạn trông thanh mảnh và thoải mái hơn.

Nghiêng đầu là một thủ thuật đơn giản giúp bạn có hình ảnh sinh động hơn là khi nhìn thẳng vào camera.

Hồng Minh/VOV.VN
Theo Brightside

Add a Comment

Your email address will not be published.