Tông Arundina

Arundina graminifolia

Lan châu á

Tông Arundina

This is a small tone, only same same, in that we like Arundina.

Giống Arundina

Thoạt nhìn hoa của Arundina người ta dễ nhâm nhi với Cattleya , chỉ khác ở chỗ cánh hoa cứng, hai lá đài bên cạnh nhau, gần như bị cái che khuất. Nhưng Arundina là địa chỉ xuất xứ từ Lục địa già, được bổ sung tứ Sri Lanka tới miền bắc Ấn độ, nam Trung hoa, Hongkong, Đông dương, Malaysia, Indonesia và quần đảo Caroline cho đến tận Tahiti (Cattleya thì chỏ ở Nam Mỹ). This same same giới hạn vào quần đảo Hawaii, ngày hôm nay chúng ta trở thành giống lan trong tự nhiên và chúng ta có thể tìm thấy những nơi hoang dã cùng với Spathoglotis và một số loài lan khác nhau.

Holtum đã tham gia khảo sát một số biến thể khác nhau của Arundina được sưu tập ở khắp bán đảo Malaysia để ông đi đến kết luận rằng, tất cả chúng ta đều thuộc một thể loại Arundina graminifolia , mặc dù tất cả chúng ta đều có khác nhau. ít về màu sắc, kích thước và các thành phần của hoa.

Arundina graminifolia

Các tác giả của loài Arundina graminifolia mọc sát nhau theo nhiều lá mỏng có lớp mỏng bao quanh. Vòi hoa lên từ cây và mang theo nhiều hoa ở đầu, có thể có hai hoạc ba hoa nở cùng một lúc. Hoa to và cánh hoa dày đặc, cánh hoa và đài màu trắng với môi trường màu tím đỏ. Môi trường có một vệt màu vàng. Có một màu trắng biến thể được tìm thấy ở Đông dương.

Arundina graminifolia đã được phân bố rộng rãi qua bán đảo Malaysia và chúng tôi được tìm thấy trong thời gian rảnh rỗi, không bao giờ mọc dưới bóng râm của tán rừng. Trên đồi vùng, chúng tôi được tìm thấy bên đường đi và trên đất không có bóng râm. Đôi khi chúng tôi cũng mọc ở nơi có đá, gần như suối. Những bông hoa nổi bật với những đốm nhưng ở những vùng đất thấp chúng tôi không có nhiều đốm như vậy và màu sắc của hoa cũng không quá nổi bật. Nhìn ra bên ngoài, hoa của cây mọc ở Himalyas, hoa của chúng mọc theo mùa và cũng rất đẹp.

Cách trồng Arundina

This lan the status is the wide width has said up that they are not a hard. Trước khi công cuộc lai tạo giống lan thì đã có khoảng năm loài, Arundina đã được nuôi trồng rộng rãi trong khu vực này và chúng tôi được trồng theo đường dọc ở Singapore, chúng tôi vẫn trồng hoa trên các chuỗi trồng trọt trên Arundian. các đôn được đặt trong vườn ở lối vào hoặc trên vườn của ngôi nhà hoặc trên tường.

Chúng tôi sẽ phát triển tốt hơn khi chúng tôi trồng chúng dưới đất và dưới ánh sáng mặt trời đầy đủ và cũng nên trồng nhiều cây trong một chuỗi để chúng tôi có thể trồng hoa vào các điểm khác nhau. Luống đất trồng hoa cần phải được thoát nước tốt, tốt nhất là ở dưới đáy, lót một ít gạch và một ít đất, tạo thành chất trồng. Khi trồng cây lan này xuống đất, không nên trồng quá sâu, và là một cây còn non, thì cần phải có những que chống cho chúng. Chúng tôi sẽ phát triển tốt nếu chúng tôi sử dụng chủ sở hữu để đăng lại. Những vòi hoa sẽ cho chúng ta những người mới rút ra từ gốc của vòi hoa và một khi chúng ta mới phát triển, chúng ta có thể tách ra và đặt thành cát hoặc sỏi, chúng ta sẽ phát ra mới. Còn nếu chúng ta trồng chúng vào trong nóng bên dưới nhà kính, thì vào mùa chúng ta phải chuyển chúng ta ra ngoài nắng để chúng ta phát hoa.

Kỳ sau: Tông  Bulbophyllum

Add a Comment

Your email address will not be published.