HAI VẬT CỘNG SINH

Đế chế Rothschild

HAI VẬT CỘNG SINH

Chẳng phải tôi nói, vì tôi có nói thì cũng chẳng ai tin. Song, chúng ta hãy nghe ngài cựu cố vấn an ninh quốc gia “đáng kính” của Chính quyền Mỹ là Zbignew Bzezhinsky nói, để thấy rằng, nước Mỹ giàu có là nhờ chiến tranh, và chiến tranh đã lại nuôi sống nước Mỹ. Cho nên tôi nói, “Chiến tranh và nước Mỹ là hai vật cộng sinh” – vật này không thể sống thiếu vật kia và hai vật phải dựa vào nhau để cùng phát triển.

Ngài Zbignew Bzezhinsky nói rằng:

“Cuộc khủng hoảng này (ý nói cuộc khủng hoảng kinh tế năm 2010) sẽ không chấm dứt dù trong tháng 8, hay trong tháng 9, hay tháng 10, không trong năm 2010, hay 2012, hay trong 2015… cuộc khủng hoảng này sẽ không bao giờ kết thúc cho đến khi CHÚNG TÔI vẫn chưa đạt được các mục đích của mình. Mục đích của chúng tôi các anh biết rõ. CHÍNH PHỦ (CỦA) THẾ GIỚI – điều đó là cần thiết cho chúng tôi”.

“Và nó sẽ được tạo ra dù các anh có thích ý tưởng này hay không. Các anh sẽ phải cầu xin chính CHÚNG TÔI điều đó. Bởi vì, tiếp theo sẽ chỉ là tồi tệ hơn và tồi tệ hơn. Các anh sẽ sớm hiểu ra, rằng cái gọi là khủng hoảng mới chỉ là bắt đầu. Đó không phải là khủng hoảng, bạn thân mến, đó là SỰ HỖN LOẠN CÓ ĐIỀU KHIỂN”.
“Xã hội vẫn còn quá xa lạ để, không chỉ chấp nhận ý tưởng CHÍNH PHỦ CỦA MỘT THẾ GIỚI (A government of the World), mà còn thấy trong trật tự thế giới mới có sự cứu vớt duy nhất của mình. Do đó, đầu tiên chúng tôi (Mỹ) cần đưa xã hội vào hoàn cảnh cần thiết cho mục đích này. Để đạt được điều đó cần hơn nữa sự tê liệt kinh tế – cần hơn nữa chiến tranh, nạn đói và bệnh dịch trên khắp thế giới”.

Trong một bài viết trước đây, tôi đã đề cập đến những thành viên của cái gọi là “Câu lạc bộ của những người tốt” vẫn đang tồn tại ở Mỹ, và một trong những mục tiêu của cái câu lạc bộ này là làm giảm dân số thế giới (bằng tê liệt kinh tế – chiến tranh, nạn đói và dịch bệnh” như Bzezinsky đã nói.

Nhưng chính quyền Mỹ, từ đời tổng thống này đến đời tổng thống khác không thể tự mình định đoạt chiến tranh hay hòa bình, bởi vì, thực chất, chính phủ Mỹ và nhân dân Mỹ chỉ là người làm thuê, là con nợ của một thế lực khác, thế lực đó chưa bao giờ lộ diện, mà chỉ nắm yết hầu của nền kinh tế Mỹ, đó là gia tộc Do Thái có tên là “Rothschild, là một gia tộc có nguồn gốc từ Frankfurt, Đức. Họ đã tạo nên một đế chế tài chính – ngân hàng tại châu Âu, bắt đầu từ cuối thế kỷ 18, đế chế này thậm chí còn vượt qua những gia tộc làm ngành ngân hàng mạnh nhất mọi thời đại như Baring và Berenberg” (theo Wikipedia tiếng Việt).

Ở Mỹ, gia tộc Rothschild nắm giữ quyền phát hành đồng dollar. Khối lượng đồng US dollar mà Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED) phát hành ra bao nhiêu thì đó là khoản nợ của chính phủ Mỹ và các khoản nợ của nhân dân Mỹ. Tức là FED phát hành tiền là dưới dạng ghi nợ cho chính phủ. Để có tiền trả nợ cho FED thì chính phủ Mỹ phải tìm cách “bán nợ” ra nước ngoài, tốt nhất là thông qua chiến tranh. Và tài sản của FED lại chính là số nợ của chính phủ Mỹ. Tại sao lại như vậy?

Ở Mỹ, đồng dollar không thể hoán đổi thành vàng hay bất cứ tài sản nào khác của Bộ Tài chính Mỹ…. Ở Mỹ, bất luận tiền giấy hay tài khoản ngân hàng đều không có đủ giá trị như một loại hàng hóa nào. (Theo kênh Battlecry). Một khi một quốc gia nào đó phát hiện ra nguồn tài nguyên có giá trị (như dầu mỏ chẳng hạn) thì FED lại in tiền để mua cả cái tài nguyên đó (mà tiền của Mỹ chỉ là những tờ giấy, muốn in bao nhiêu cũng được). Chính vì thế mà chính phủ Mỹ không mấy quan tâm đến nợ công. Tính đến ngày 1/2 năm nay, nợ công của Mỹ là 31.400 tỷ US dollar, bằng 125% GDP của nước này.

Ngày nay có 35 nước là chủ nợ của Mỹ với tổng dư nợ đến tháng 5/2022 là 7.421 tỷ USD. Các chủ nợ của chính phủ Mỹ thực chất lại là con nợ của FED nói trên, và chẳng thể đem số tiền Mỹ nợ để mua vàng của Mỹ, vì đồng dollar ngày nay không được vàng bảo đảm (bản vị vàng) như cam kết trước đây nữa. Khi Mỹ phá bỏ hệ thống Brentton Woods để chuyển sang thành Petrodollar thì đồng dollar cũng chỉ là tờ giấy, FED muốn in ra bao nhiêu cũng được.

Có một câu nói của Israel, rằng “Không cần trở thành cường quốc mà hãy điều khiển được cường quốc”. FED thực chất điều hành bởi những người Do Thái, bà Bộ trưởng Tài chính Mỹ hiện tại, nguyên là chủ tịch của FED, cũng là một người Do Thái. Và chính những người Do Thái này đang điều khiển một cường quốc hàng đầu thế giới.

Nếu ai đó bảo Mỹ ngưng việc gây sự hỗn loạn trên thế giới, thì khác nào bảo người Mỹ ngừng ăn. Cho nên, hàng trăm cuộc chiến tranh lớn nhỏ từ trước tới nay đều do Mỹ khởi sự. Sau Afghanistan thì đến Ukraine, người đứng đầu chính quyền Ukraine cũng là một người Do Thái, đương nhiên làm theo lệnh của các ông chủ ở xứ cờ hoa. Vậy, sau Ukraine sẽ là nước nào, mọi người thử dự đoán coi. Mỹ không bao giờ để thế giới được yên ổn đâu.

Trung quốc có câu, “Thiên họa đại loạn, thiên hạ đại trị”, hoặc như Mao Trạch Đông cũng đã nói, “hỗn loạn lớn sẽ dẫn tới sự cầm quyền lớn”. Có lẽ những người cầm quyền nước Mỹ thực hành phương châm đó nên luôn luôn tạo ra sự đại loạn trong thiên hạ để cai trị nước khác. Người Việt ta đã trải qua những kinh nghiệm đau thương rồi, nên đừng ảo tưởng./.

Hình trong bài: Gia tộc Rothschild, một trong 5 gia tộc quyền lực nhất , kiểm soát cả thế giới.
Ngày 7/10/2022
Ph. T. Kh.

Add a Comment

Your email address will not be published.